top of page

Học tiếng Anh tại trường ngôn ngữ Eurocentres – Canada chất lượng hàng đầu

Học tiếng Anh tại trường ngôn ngữ Eurocentres – Canada có gì đặc biệt mà được nhiều du học sinh quan tâm đến vậy. Hãy cùng ATLANTIS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Eurocentres được biết đến là một học viện tiếng Anh ở đất nước hình lá phong này và có trụ sở đặc biệt tại cả 2 thành phố lớn là Vancouver và Toronto. Đây còn là một trong các học viện đào tạo nổi tiếng với cơ sở giáo dục hiện đại cũng như có cho mình sự đa dạng sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Đôi nét về trường ngôn ngữ Eurocentres Canada

Trường Eurocentres Atlantic Canada được xây dựng và nằm trong thị trấn xinh đẹp Lunenburg, Nova Scotia – di sản thế giới đã được UNESCO công nhận là một trong những vùng đẹp nhất Canada. Được thành lập từ cuối năm 1753, Lunenburg sở hữu riêng cho bản thân mình những bề dày lịch sử cũng như các nền văn hóa vô cùng tuyệt vời và đa dạng.

Trường ngôn ngữ Eurocentres Canada toạ lạc tại trung tâm Lunenburg


Eurocentres Atlantic Canada nằm toạ lạc tại trung tâm của Lunenburg. Khi đã trở thành sinh viên thuộc trong khuôn khổ của Eurocentres thì bạn sẽ được tham gia học tập với các giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng các giờ học lôi cuốn giúp thúc đẩy quá trình học và luôn luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để người học sẵn sàng làm việc sau này.

Trường có cách phân chia học riêng theo từng lớp nhỏ với số lượng ít hơn 10 sinh viên, nhằm đảm bảo cho sự phát triển cũng như hỗ trợ tối đa việc các học sinh có thể nhận được từ các giảng viên. Các lớp tiếng Anh nâng cao kỹ năng cùng các lớp học tiếng Anh chuẩn bị sẽ giúp các du học sinh sẵn sàng hoà nhập nhằm giúp cho việc thích nghi với môi trường học thuật mới trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, ngôi trường này còn hoàn toàn khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm trải nghiệm văn hoá cũng như hòa hợp được với môi trường du học Canada.


Môi trường học tập lý tưởng với chỉ 10 sinh viên một lớp


Đặc điểm nổi bật khi học tiếng Anh tại trường ngôn ngữ Eurocentres

  • Chứng chỉ cuối kỳ mô tả tương đối chính xác khả năng ngôn ngữ ở mọi khu vực.

  • Có các bài kiểm tra hàng tuần, các bài học ôn tập và khuyến khích tự học.

  • Trường có đa dạng các khóa học để đáp ứng nhu cầu học thuật của sinh viên.

  • Có campus tại nhiều các quốc gia lớn: Canada, USA, UK, Ireland, Australia, South Africa, France, Malta.

  • Quy mô lớp học nhỏ (tối đa chỉ 14 học viên)

  • Tư vấn 1 : 1 trong học tập (mục tiêu học tập được thảo luận hàng tuần)

  • 2 bài học hàng tuần trong Trung tâm Kiến thức/Phòng lab trang bị máy tính.

Chương trình đào tạo tại trường Eurocentres

Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh hiện nay của trường gồm có:

  • Chương trình tiếng Anh cho gia đình tại nước ngoài (Family English Abroad Program): phụ huynh sẽ đăng ký học tiếng Anh tại trường và nếu có con nhỏ hơn dưới 18 tuổi đi cùng sẽ được nhận vào học tại các trường công của địa phương miễn phí.

  • Chương trình tiếng Anh du học hè dành cho thanh thiếu niên từ 14-18 tuổi

  • Chương trình tiếng Anh Tổng quát và Kỹ năng Thế kỷ 21

  • Chương trình tiếng Anh Học thuật và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS

  • Chương trình tiếng Anh trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Các khóa học ngắn hạn tại trường ngôn ngữ Eurocentres

Khi bạn có cơ hội tham gia các khóa học ngành ngôn ngữ Anh ngắn hạn ở Canada, các bạn hoàn toàn sẽ có cơ hội nắm bắt cơ bản tổng quan về ngôn ngữ, nhờ đó mà các sinh viên có thể dễ dàng sử dụng ngôn ngữ địa phương dùng trong giao tiếp hằng ngày một cách thành thạo. Cũng chính vì lẽ đó mà sinh viên khi du học Canada chọn ngành ngôn ngữ Anh để có thể tự tin hơn để hòa nhập với môi trường học tập bằng tiếng Anh.

Khóa học tiếng Anh tổng quát

Khi tham gia khóa học này, sinh viên hoàn toàn có thể cải thiện được khả năng tiếng Anh trong môi trường học tập, làm việc, du lịch. Còn đến lúc các bạn hoàn thành hóa học, sinh viên sẽ được đảm bảo nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết cũng như càng ngày càng phát triển vốn từ cũng như ngữ pháp trong tiếng Anh.

Các lớp học đã được mở ra rộng rãi với những người mới học và đã học thành thục. Thế nên, để đánh giá chất lượng học cũng như trình độ của mỗi học viên, hằng năm sẽ có bài kiểm tra định kỳ khi kết thúc khóa học nhằm đảm bảo được chất lượng sinh viên trong trường.


Một số khóa học tiếng Anh cho sinh viên tại trường ngôn ngữ Eurocentres


Tiếng Anh chuyên ngành

Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiếng Anh chuyên ngành thì khóa học này thật sự dành cho bạn. Những bạn nào đang có ý định làm việc và hoạt động trong các lĩnh vực cần nhiều thuật ngữ chuyên ngành như: nghệ thuật, luật, y dược, công nghệ thông tin, kỹ thuật… sẽ được học ở chương trình giảng dạy chất lượng nhằm nâng cao kiến thức về các vốn từ chuyên ngành.

Theo học khóa học, sinh viên sẽ được học trong các lớp thiết kế theo mô hình giảng dạy một thầy - một trò hoặc được học theo từng nhóm nhỏ. Không chỉ thế, học viên còn được thường xuyên đi tham quan và thực tập để có thể có cơ hội thực hành, nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành của mình.

Tiếng Anh kinh doanh và quản lý điều hành

Tại khóa học, các bạn sẽ được nâng cao các kỹ năng về nghe, viết, đọc, nói, phát triển thêm vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Khóa học phù hợp với những ai có ý định và đã từng đi làm hoặc du học liên quan đến các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh. Khi các bạn sinh viên học khóa học, bên cạnh việc học, sinh viên còn có những bài kiểm tra khảo sát năng lực cấp quốc tế để qua đó làm cơ sở chứng minh trình độ tiếng Anh của bạn có thể đáp ứng điều kiện học tập và xin việc.

Tiếng Anh dự bị đại học và học thuật

Khóa học tiếng Anh dự bị Đại học và học thuật này rất quan trọng và cần thiết cho những sinh viên ở giai đoạn chuẩn bị nhập học chính thức tại các trường đại học, cao học ở Canada. Qua khóa học, sinh viên sẽ được phát triển thêm khả năng tiếng Anh của mình qua các đánh giá bằng những bài kiểm tra định kỳ vô cùng chất lượng như IELTS hoặc TOEFL.

Tại sao nên học tiếng Anh tại Canada?

Như chúng ta đã biết, Canada luôn được mệnh danh là một trong những địa điểm vô cùng lý tưởng để học tiếng Anh bên cạnh Mỹ, Anh và Úc. Vậy thì điều gì khiến cho Canada trở nên khác biệt hơn so với các quốc gia còn lại? Dưới đây là một số những lý do mà bạn cần tham khảo để chọn Canada làm nơi du học tiếng Anh cho riêng bản thân mình.

Đa dạng chương trình học tập

Nếu bạn đã lên kế hoạch du học cử nhân tại Canada từ trước thì bạn hoàn toàn có thể chọn học chương trình dự bị đại học của EF vì thường thì đầu ra sẽ được đảm bảo trúng tuyển vào các trường đại học quốc tế trong mạng lưới đối tác của EF. Hệ thống giáo dục bậc cao của Canada vốn đã nổi tiếng có chất lượng, được cả thế giới công nhận và với việc nơi đây luôn sở hữu đội ngũ giảng viên ưu tú thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng nhé!

Quy trình cấp thị thực thoải mái hơn

Nếu bạn chọn đưcọ học tại các chương trình Anh ngữ kéo dài dưới 6 tháng thì không cần phải nộp hồ sơ xin giấy phép du học Canada. Sinh viên sau tốt nghiệp nếu có mong muốn ở lại Canada làm việc thì vẫn có thể nộp hồ sơ xin xét duyệt. Nhưng nhìn chung thì những quy trình xin thị thực và nhập cảnh của chính phủ Canada khá đơn giản và ít thủ tục hơn so với các quốc gia khác.


Việc xin cấp thị thực tại Canada đơn giản hơn các quốc gia khác


Môi trường sống lý tưởng

Canada là một quốc gia có môi trường sống dễ chịu và vô cùng hài hòa nên việc đất nước hình lá phong được vinh dự đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng những nơi an toàn nhất để sinh sống trên thế giới của The Global Peace Index là điều vô cùng dễ hiểu. Ngoài ra, những thành phố lớn của Canada như Vancouver, Toronto và Montreal cũng là những thành phố nằm trong nhóm 50 địa điểm du học hàng đầu nếu như ta chỉ xét về mặt mức sống không quá tốn kém, tỉ lệ việc làm sau tốt nghiệp cao cũng như chương trình học đa dạng khi theo học ở đây.


Môi trường sống lý tưởng đáng trải nghiệm với du học sinh


Nói tóm lại, Canada sở hữu chất lượng cuộc sống rất tốt mà lại có mức chi phí sinh hoạt hàng tháng lại vô cùng khiêm tốn nếu đem so với những quốc gia khác như Anh hoặc Mỹ.

Hoạt động giải trí đa dạng

Nếu bạn không phải là người thích các hoạt động ngoài trời thì Canada vẫn có vô số điều lý thú khác dành cho bạn. Một trong số đó có thể kể đến như các lễ hội văn hóa và ẩm thực thường xuyên được tổ chức nhờ vào sự tồn tại lâu đời của cộng đồng dân nhập cư. Thành phố Vancouver luôn có nhiều loại hình giải trí trong khi Quebec nổi bật với nền văn hóa nghệ thuật của ngôn ngữ Pháp.

Toronto thì không lúc nào thiếu những hoạt động vui chơi sôi nổi. Và bạn đừng quên thử chơi khúc côn cầu ở Canada cho biết vì sao người dân ở đây yêu thích bộ môn này đến vậy. Đặc biệt nhất là bạn sẽ được trải nghiệm mọi điều trên cùng với những người bản xứ thân thiện, dễ mến và cách nói chuyện đậm chất địa phương.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của ATLANTIS về vấn đề học tiếng Anh tại trường ngôn ngữ Eurocentres – Canada. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn cho tiết về du học hoặc định cư tại Canada, hãy liên hệ ngay với ATLANTIS để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page